CDP tổ chức kỳ nghỉ dành cho nhân viên tại Hàn Quốc năm 2017

Tổ chức kỳ nghỉ hàng năm cho nhân viên là một trong những hoạt động thường niên mà CDP luôn quan tâm, chú trọng nhằm mang lại niềm vui, những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng, là cơ hội để các thành viên trong ngôi nhà chung CDP được giao lưu, thêm hiểu biết lẫn nhau cũng như để đáp lại những nỗ lực, phấn đấu của tất cả mọi người trong suốt một năm làm việc. Đồng thời đây cũng là dịp nghỉ ngơi, tái tạo sức lao động của Nhân viên Công ty, góp phần thúc đẩy việc thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh năm 2017.

Chuyến du lịch năm nay được tổ chức từ ngày 01/11 đến 05/11 với điểm đến lần này là đất nước Hàn Quốc. Trong suốt chuyến đoàn đã tổ chức nhiều hoạt động vui chơi giải trí, tham quan những danh lam thắng cảnh, những địa danh đã gắn liền với lịch sử, văn hóa như: Cung điện Hàn Quốc, Đảo Nami, Tháp Namsan, … Và đặc biệt là được thưởng thức nhiều món ăn đặc sản của Hàn Quốc.

Kết thúc chuyến tham quan nghỉ mát, mọi người trở về Việt Nam an toàn. Công ty mong muốn sau chuyến đi mỗi nhân viên hãy luôn cố gắng hết mình để hoàn thành công việc được giao, chung sức xây dựng CDP ngày càng phát triển.

Một vài hình ảnh về chuyến thăm quan du lịch:

Other Info

© Copyright 2017cdp.com.vn | Designed by Viễn Nam